[ BLOG HEADLINES ]




Icaptured Articles

Nag-iisip na naman ako, patapos na naman 'tong araw nato homaygaaad..!! Ano na naman ilalagay ko dito?? Isip.. isip.. isip...... wala talaga.

Kagabi bago matulog si manang Poklita, may nagsabi sakanyang magdownload daw ng GRANADO ESPADA. (Isang online game) Bandang 4:22am kahit singkit na ang kanyang mga mata sa antok ay nagawa pa rin niyang simulan ang download. 8:58am nang namulat ang kanyang mga mata, chineck agad ang kanyang computer kung tapos na ang dinadownload. Nirestart ang pc, wala. Hinaluglog sa control panel, wala. "Nasan na 'yun!" aniya. Nataranta muna siya bago naisip na i-click muli ang exe.setup. Ayun!! Downloading....... ulit na naman. Sa bugnot ay muli siyang bumalik sa sofa at natulog. Almost 12pm nang muli naman siyang magising. Atat na atat niyang chineck muli ang pc.. "ohh @#$%^%# 10% pa lang!?". No choice.. Nagpatugtog muna siya hindi naman siya rakista pero ang napili niyang i-play ay "Violent Kiss by Eyes Set To Kill". Nagcoffee at nagsindi ng kanyang Marlboro Lights. Hit-hit.. Buga.. Inom.. Muni-muni.. Anong iniisip niya? Ano nga ba. (Masyadong mahaba kung ikukwento ko pa) Araw-araw siyang ganun. Pagka-tapos ay maglilinis na ng kanilang bahay at magluluto. Tapos check ulit ng pc.

Testing lang. Hehe wala naman kasi akong maisip ilagay dito. Mabalik sa dapat na concept ng entry na 'to, kailangan ba talaga araw-araw gumawa ng entry? Tsaka bakit ganon sa tuwing maiisipan kong sundin yung mga nabasa ko about "Tips on Blogging" laging 'di ko maisipan kung anong gagawin kong twist sa hulian para naman may maitanong ako sa mga mambabasa. *Kung mayroon man*

(Ayon sa nabasa ko, Para maging effective na blogger ka.. Dapat ay magbigay ka ng chance sa mambabasa na maging professional din sila, magkaroon sila ng chance na sumagot at magbahagi ng kanilang emotion or ng kanilang idea. Iwasan daw dapat na ikaw lang ang mag-mukhang pro.)


Pero mahirap pala talaga. Ang hirap hirap! Kung anong kinalaman ng title sa mga sinulat ko ya nama'y.. ewan ko 'di ko na din maisip. Pero may connect naman talaga yan, nawala lang sa utak ko may gumamit kasi ng pc bago ko maituloy tong post na 'to. Wala! Ayaw na ata talaga bumalik sa isip ko.

Get paid for extra space in your website

blog comments powered by Disqus 0 comments
Related Posts with Thumbnails

Credits: ( Proudly Pinoy )

Hi I'm Iisaw =) Isa + Isaw = Iisaw :))
Welcome to my Blog Site! I'm currently reading few blogs on how to build a better blog while renovating this page. But of course, you can still drop by here. Don't forget to leave your links. Btw, Exhange Link or Text Link is also welcome here.
More Details About Me?

[ Click Here ]

Statistics & Trusted Ads:

Badge Exchange:


icaptured

Text Link Exchange:


-Pinoy Empty Column-